Top 2 người đàn ông có dương vật to nhất thế giới


Dương vật to nhất thế giới hiện nay đó là ai? Chính là hai người đàn ông một người đến từ úc và một người từ Mexico!


Dương vật to nhất thế giới hiện nay là ai? đó chính là Roberto Esquivel CabreraJonah Falcon, sở hữu chiều dài dương vật cực dị theo tìm hiểu dương vật của 2 người này có thể là gấp đôi so với người bình thường khi ở trạng thái cương cứng, thậm chí là hơn nữa. 

 

dương vật to nhất thế giới


Như các bạn cũng biết anh em Việt Nam chúng ta chiều dài dương vật khi ở trạng thái cương cứng tốt nhất chỉ nằm trong khoảng 13 -15 cm, trong khi đó 2 người đàn ông mà chúng tôi đề cập đến,  dương vật của họ khi đạt trạng thái cương cứng có thể lên đến 30 - 50cm @@. 

Những bài viết mà các bạn có thể quan tâm:

Cách thủ dâm sướng nhất cho nam ngay tại nhà

1 tuần chúng ta nên quan hệ bao nhiêu lần?

Cách nhận biết con gái còn trinh chuẩn nhất!

Các tư thế quan hệ sướng nhất cho nam

I. TOP 2 NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ DƯƠNG VẬT TO NHẤT THẾ GIỚI

 

quan hệ


1. Ông Roberto Esquivel Cabrera

 

roberto người có dương vật to nhất thế giới.

top 10 diễn viên jav


Đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng người có dương vật to nhất thế giới đó chính là Roberto Esquivel Cabrera, 54 tuổi, đến từ Saltillo, Mexico, có dương vật đo được ở trạng thái cương cứng lên đến 48 cm và nặng đến gần khoẳng 1 kg, thực sự là thật kinh khủng đúng không các bạn, hiện nay ông đang là người giữ 2 kỷ lục về kích thước dương vật đó chinh là người có dương vật to nhất thế giới và người có bộ phận sinh dục to nhất thế giới.

 

Video xem thêm:

 

 

dương vật to nhất thế giới

Các chuyên gia đã chứng minh dương vật của ông Roberto là hoàn toàn tự nhiên và không có bất kì một hóa chất kích thích nào hay nhờ đến sự hỗ trợ của phương pháp phẫu thuật, họ đã chụp hình và nội soi để khẳng định điều đó. Sở hữu một dương vật to đến như vậy cùng khiến ông Roberto rất khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt, ông phải cố bó sát dương vật để di chuyển.

 

mu lồn

 

Một cuộc phỏng vấn gần đây nhất tại tờ báo New Life, ông đã chia sẻ sở hữu một dương vật to nhất thế giới gây khó khăn và trở ngại trong công việc cũng như trong quan hệ tình dục, vì dương vật quá to tôi không thê xâm nhập vào bất cứ ai bởi vì nó quá to và dày.

 

Ông chia sẻ: trong cuộc đời, ông đã đã cố gắng để quan hệ, và ông đã thực hiện chuyên đó 2 lần nhưng không thành công bởi họ khi nhìn thấy dương vật của mình cảm thấy kinh hãi và thứ 2 khi quan hệ buộc họ phải dừng lại vì nó gây ra cảm giác đau đớn.

 

dương vật to nhất thế giới

Thực sự sở hữu một dương vật to nhất thế giới không phải là tốt cho cuộc sống tình dục của mình, nó không những gây kho khăn trong sinh hoạt mà còn trực tiếp trong quan hệ tình dục. Nhiều chuyên gia đội ngũ y bác sĩ đã khuyên ông nên tập luyện và áp dụng những phương pháp để làm giảm kích thước dương vật tuy nhiên ông đã từ chối.

 

Ông nói: Tôi nổi tiếng vì tôi có dương vật lớn nhất trên thế giới. Chính vì thế mà tôi không muốn phá bỏ danh hiệu đó tôi muốn có một cuốc sách chứng nhận kỷ lục Guinness, ông chi sẽ thêm trong nền văn hoá Latin nơi mà ông đang sống, bất cứ ai có dương vật lớn điều là nam tính và ông tự hào về điều đó.

 

2. Jonah Falcon

 

dương vật to nhất thế giới hiện nay

 

Video xem thêm về Falcon: 

 


Đứng thứ 2 trong top những người có dương vật to và bự nhất thế giới đó chính là Jonah Falcon, ông nổi tiếng khi chụp một bức hình sefie trên mạng về cậu nhỏ và được giới cộng đồng mạng chia sẻ vì vô tình để lộ một dương vật quá to so với người bình thường, chính vì thế ông được mọi ngườ biết đến và đặt cho một tên gọi rất thân thương đó là  “Falcon chàng trai có dương vật to nhất thế giới”.

dương vật to nhất thế giới


Jonah Cardeli Falcon sinh vào ngày 29 tháng 7 năm 1970 hiện nay khoảng 48 tuổi, ông  là một diễn viên, nhà văn người Mỹ và hiện tại đang sống ở úc, theo ước tính chiều dài khi ở trạng thái thường của Falcon là 22,86 cm và khi cương cứng là 34,29.


Nguồn: Wikipedia

So với Ông Roberto, thì kích thước dương vật có bé hơn nhưng so với mặt bằng chung ông cũng được xem là người có dương vật to nhất thế giới tại thời điểm hiện tại. Gần đây nhất anh xuất hiện trong bộ phim tài liệu The World’s Largest Penis do Anh sản xuất và xuất bản một bài hát " It's too bits đem lại hiệu ứng khá tích cực và được đón nhận từ giới cộng đồng mạng.

 

 Một điều tại tại hại khi anh đã bị các nhân viên cơ quan an ninh hàng không chặn lại trong một dịp đi dụ lịch để khám xét vì họ nghi ngờ anh đang giấu vũ khí trong quần. Sau khi thực hiện hành động kiểm soát họ đã bất ngờ và tá hỏa đó không phải vũ khí hay hàng nóng gì cả mà đó chính là " hàng của Falcon "

 

truyen-hentai


Vâng trên đây là toàn bộ những thông tin tại chuyên mục tư vấn tại mục tin tức về những người có dương vật to nhất thế giới, mong các bạn sẽ có những phút giây thoải mái và có nhiều kiến thức bổ ích hơn. Chân thành cám ơn các bạn đã đọc tin tại website GEL TITAN của chúng tôi. Thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại!
 

Đánh giá: 4.9start Số phiếu bầu: 50

Bài viết liên quan

thuong-hieu